Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bạn nghĩ gì về chấn thương khi tập Yoga?

Dường như yoga nước nhà vừa có một cú sốc đối với các bạn tập yoga. Điều đó thật dễ hiểu bởi tất cả chúng ta đều quan tâm đến sức khỏe và hầu như các bạn đến với yoga là vì muốn sức khỏe ổn định, mình cũng vậy.

Có thể bạn quan tâm:
Mình đến với yoga từ 2009 khi vừa sinh bé thứ 2 được 10 tháng, khi sức khỏe đang trong tình trạng tụt dốc, đã 6 năm trôi qua, yoga giúp mình chuyển hóa không những về sức khỏe mà còn ổn định về mặt tâm lý đem lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Hiện nay người ta còn đưa yoga vào các trường học, nhà tù và bệnh viện, vậy hiển nhiên là yoga đã và đang đem đến sự kỳ diệu cho nhiều người!

Chấn thương không tránh một ai, trên thế giới đã có rất nhiều trường hợp chấn thương do tập yoga và bất kỳ các môn thể thao khác, mong các bạn hay giữ bình tĩnh và đừng hoang mang quá về yoga, nó không có gì là nguy hiểm cả.

Yoga có chia cấp độ luyện tập, hãy xây dựng nền móng vững chắc, hãy cùng nhau tập chậm, tìm hiểu sâu về cơ thể của mình và lựa chọn những lớp học yoga với giáo viên có kiến thức tốt để giúp các bạn hiểu sâu hơn về yoga nhưng quan trọng nhất vẫn là do người tập biết lắng nghe và cảm nhận để yêu thương cơ thể thì mới có trách nhiệm với chính mình!

Hãy cân bằng yoga với các hoạt động hàng ngày bằng cách đi bộ, bơi, chơi và làm việc... cuộc sống còn có nhiều điều rất thú vị. Vì vậy chúng ta tập yoga để sống chứ không phải sống để tập yoga😊

Sớm nay mình cũng vừa dắt thằng lắm lông đi dạo và tập yoga xong, giờ thì chuẩn bị cho một loạt các hoạt động đang chờ đón😉
Mong các bạn lấy lại tinh thần luyện tập!
Namaste.
---
Xin về từ FB Senyoga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét