Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Yoga - Tầm quan trọng của người hướng dẫn



... Các tình iu thân mến!
Có 1 thực tế mà ko phải mấy ai cũng nhận thấy đó là:

TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN BẠN TRONG BẤT KÌ LĨNH VỰC NÀO....???

Có 1 lần, có 1 chị tập cùng nhóm của tôi nói rằng... chị tập và bị chấn thương... lúc đó rất đơn giản tôi nghĩ rằng đó là điều hoàn toàn bình thường trong luyện tập thể thao mà ko hề biết rằng đó là do sự bất cẩn trong luyện tập của cá nhân chúng ta...

Có thể bạn quan tâm:
Ví như bây giờ rất đơn giản để chúng ta có thể thực hiện 1 động tác khó nhưng đó là khi có giáo viên của bạn bên cạnh hướng dẫn cho bạn...

Đã hơn 1 lần tôi tập tại phòng tập và tôi cố lên những tư thế khó nhưng lại ko có giáo viên bên cạnh... và vì vậy... tôi đã bị rất đau... Giáo viên hướng dẫn của tôi thường nói với tôi và các bạn của tôi rằng: chúng tôi hãy làm theo khả năng mà chúng tôi có... và đừng có vội vàng...

Tôi biết cũng có rất nhiều người rất điềm tĩnh khi họ có thể làm được một điều gì đó mà họ ko tưởng... nhưng lại có rất nhiều người tỏ ra coi thường khi người khác chưa làm được. Tôi thì lại nghĩ khác: chúng tôi chưa làm được nhưng ko phải chúng tôi ko làm được...

Các bạn có nhìn thấy trong bức hình mà tôi đăng ko? Đó là 1 cô đã hơn 60 tuổi và 1 chị 50 tuổi và tất nhiên người còn lại là giáo viên hướng dẫn của chúng tôi... thật khó và thật nguy hiểm nếu tự mình làm những động tác như vậy, đúng ko ạ!

Thế nên mới nói chúng ta đừng quá vội vàng... cứ bình tĩnh, kiên trì và tìm cho mình động lực để hàng ngày bền bỉ luyện tập... 1 ngày ko xa chúng ta sẽ là những chú bồ câu thực sự, là những cây chuối vững chắc, là những chú lạc đà hay những chú quạ đáng yêu...

Chúc các bạn ngày cuối tuần vui vẻ... hạnh phúc sẽ đến với những ai biết giá trị đích thực của nó!!!

Love all!!!
---
Chép lại từ FB Hạ Trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét