Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Cô giáo yoga của em

cô giáo yoga
Gửi cô giáo yoga của em!

Chị ui, hôm nay em về quê mọi người khen dạo này béo tốt lên, tươi tắn, xinh ra. Em vui quá hớn ha hớn hở! Hí Hí!

Nhìn lại, sau 2 tháng tập Yoga, em cảm thấy cơ thể dẻo dai hơn, ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, tinh thần thoải mái hơn, vấn đề về cổ vai gáy cũng thấy đỡ hơn nhiều! Mới đầu, khi thực hiện các động tác ngả người ra đằng sau là em chóng mặt, mất thăng bằng nhưng giờ thì thoải con gà mái rùi. He he!

Có thể bạn quan tâm:

Nhưng điều em cảm thấy hạnh phúc nhất, ý nghĩa nhất đó là khi đến với S- Yoga house, em nhận ra tập Yoga không chỉ là thực hành asanas, mà còn là sự kiểm soát tâm trí và điều này rất quan trọng. Thực sự điều này rất rất có ý nghĩa với em. Em khá bảo thủ, khi đã có định kiến rất khó thay đổi, quá cầu toàn nhiều khi suy nghĩ quá nhiều, dễ có xu hướng tiêu cực, chán nản. Em biết như thế là không tốt, nhưng vẫn luẩn quẩn chưa tìm đc lối thoát cho mình.

Chỉ khi nghe chị giảng nhiều lần về sự kiểm soát tâm trí, cách giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, cách hướng bản thân tới những suy nghĩ tích cực. Em đã áp dụng nó vào cuộc sống của mình. Giờ mỗi khi gặp vấn đề khó chịu, phiền lòng, em lại tập trung hít thở sâu và niệm om. Sau một lúc là thấy tâm mình lắng xuống. 

Đặc biệt sau mỗi buổi tập, em cảm thấy như mọi sự tắc ứ, suy nghĩ tiên cực trong mình được giải tỏa, một nguồn năng lượng mới được tái tạo, tuôn trào! Trên đường về, hít hà cái không khí lành lạnh mà thấy lòng nhẹ nhàng, từng góc phố, ánh đèn đẹp đến lạ! Ôi, sao mà yêu đời thế! Chị biết không, cuối năm bạn bè rủ đi mua sắm, đi la cà, em toàn từ chối thôi, Tao còn đi tập yoga, nghỉ buổi nào tiếc lắm! hí hí!

Chúc cô giáo của em một năm mới có thật nhiều niêm vui, thật nhiều sức khỏe nhé! Còn em, năm mới sẽ chăm chỉ tập luyện và chú ý tới ăn uống để béo hơn chút nữa! Em đang ngồi và nghĩ vê một tương lai rực rỡ!
---
Chép từ FB của Ngoc Bich Nguyễn viết cho cô giáo yoga Mai Đỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét