Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Đừng làm mất đi giá trị vốn có của bộ môn Yoga

Hãy rèn luyện thân thể hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Yoga là yoga...yoga ko thể nào pha tạp lẫn lộn với các thể loại khác... tập các tư thế ASANA của YOGA mà ko được hướng dẫn cụ thể để hiểu bản chất của nó, người dậy tư thế yoga mà ko hiểu bản chất đi pha tạp linh tinh thì nguy hiểm lắm hiểu ko các bạn.??

Có thể bạn quan tâm:
Các bạn nên nhớ YOGA KO CHỈ Đơn thuần LÀ UẤN ÉP CÁC KIỂU cho giống tư thế asana là được.Vậy nên mọi người nên lưu ý 1 chút khi áp dụng tư thế của yoga vào bộ môn khác, nếu ko được đào tạo Huấn luyện viên, giáo viên yoga thì các bạn đừng có dại mà làm liều đi dậy người khác. 

Là 1 HLV yoga tôi ko muốn có những điều đáng tiếc xảy ra từ bộ môn tôi và mọi người yêu thích, tôi ko muốn niềm đam mê của mình vô tình tác động đến các bạn để các bạn làm những việc ko tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác. 

Nếu muốn hãy đk khóa HLV rồi hãy dậy nhé, đừng làm liều... nếu ai cũng dậy đc yoga như thế thì chẳng cần đtao HLV làm gì!... Đúng là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ... điếc ko sợ súng...Nguy hiểm quá.!😝😝😝😪😪😪😪

LÀM ƠN ĐỪNG LÀM MẤT ĐI GIÁ TRỊ VỐN CÓ CỦA BỘ MÔN YOGA, NÓ VÔ CÙNG TÂM LINH VÀ CAO QUÝ ĐẤY BẠN Ạ...!

P/s: Cứ hiểu đơn giản thế này: Tập yoga mà thực hiện hơi thở ko đúng thôi cũng dẫn đến tác dụng ngược, ko những ko tốt cho sức khỏe mà còn yếu dần đi, RỐI LOẠN KINH MẠCH, trung quốc gọi là TẨU HỎA NHẬP MA, ngoài ra vẹo xương, ảnh hưởng đến não các kiểu chứ ko phải đơn giản.
---
Chép từ FB Yoga Như Quỳnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét