Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Tự tập yoga tại nhà - Tại sao không?


Một trong những lý do nho nhỏ khiến mình muốn trở thành giáo viên Yoga đó là để có thể tự tập tại nhà 😝

Mình thật sự rất rất thích làm mọi thứ "tại nhà". Vừa thoải mái, lại ko phải mất thời gian đi đâu cả.
Và tự tập cũng mang lại rất nhiều lợi ích nhé. 

Có thể bạn quan tâm:
Chúng ta sẽ có cơ hội nhìn nhận, quan sát và thấu hiểu cơ thể mình hơn. Điều mà ở lớp học, khi mải miết chạy theo nhịp đếm của gv bạn sẽ chẳng thể làm được.

Tự tập ở nhà cũng tăng sự sáng tạo.
Thay vì chăm chăm làm theo mẫu của gv thì bạn có thể thay thế bằng nhiều biến thể khác nhau, và tự mình nhận biết sự khác nhau đó 😊

Và nếu bạn tự tập được, nghĩa là bạn đã chiến thắng bản thân, mỗi lần cảm thấy mệt (một chút) thì lại hít một hơi thật dài, điều hoà lại hơi thở và đi tiếp. Còn ở lớp vì có sự thúc đẩy của giáo viên và mọi người, bạn sẽ chẳng thể bỏ cuộc giữa chừng.
Vì vậy khi tự tập thì động lực xuất phát từ chính bạn chứ chẳng phải ai khác, điều đó làm tăng tính nhẫn nại, tăng sự kiên trì và từ đó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
Và còn nhiều lợi ích khác nữa, mọi người bổ sung với Linh nhé 😉

NHƯNG...
Để có thể tự tập, ĐIỀU KIỆN CẦN là bạn phải nắm vững những lý thuyết cơ bản nhất, và bạn phải hiểu rõ cơ thể của mình để tránh tập sai nhé!
Muốn tự tập trước hết hãy đi học đã nhé! Muốn biết chạy thì chúng ta cần biết đi trước ☺️
Chúc cả nhà một buổi tối cuối tuần vui vẻ, bình an 😌
Namaste 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
---
Chép từ FB của Linh Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét