Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Con đường trở thành huấn luyện viên Yoga


Bạn có tin rằng khi bạn mong muốn đủ nhiều, cả Vũ Trụ sẽ hợp sức giúp bạn không? 😍😍

Sau sự cố với hôn nhân, mình tìm hiểu nhiều về tâm lý, về thiền. Rồi sau khi Má mình mất, mình mới thật sự nghiêm túc tập Yoga, vì nó là môn thể thao duy nhất giúp đứa rối loạn tiền đình như mình tập được, và cân bằng tâm trí rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: Sau khi Má mất, mình có những lo lắng, hoang mang với cuộc sống. Mình nhận ra con đường mình đang đi tại thời điểm ấy ko phù hợp, cả gia đình lại ko đồng hành, người duy nhất luôn bên mình thì đã ko còn nữa. Và mình mong muốn có 1 công việc khác tốt hơn, chủ động hơn, nhưng ko phải chôn vùi tại công ty, mà lại còn giúp mình trẻ-khoẻ-đẹp nữa.

Khi bạn mong muốn đủ, cả Vũ Trụ sẽ hợp sức giúp bạn. Mình nhận được 1 tin nhắn của chị về lớp GV Yoga, mình đã nghĩ đó là thông điệp Vũ Trụ trao đến cho mình, nhưng rồi 1 số lý do, nỗi sợ, rào cản...mình bỏ qua tn ấy.

Lại 1 lần nữa, chị ấy có 1 topic ở 1 group, nói về việc muốn giúp đỡ singlemom có thêm thu nhập ở lĩnh vực làm đẹp, spa và Yoga. Mình hẹn gặp chị với mục đích....hợp tác về Spa. Qua cuộc nói chuyện, mọi việc lại hướng đến Yoga nhiều hơn, và mình đã nt từ chối việc học GV Yoga bởi vì mình ko đủ sức khoẻ, ko đủ đam mê.

Chị ko thuyết phục mình quá nhiều, chỉ nói mình suy nghĩ kỹ, đam mê sẽ đến khi mình đủ mong muốn. Mình suy nghĩ và đã đồng ý theo học.
Với sự động viên, tận tâm của chị, và nỗ lực của chính mình đã giúp mình hoàn thành được khoá học. Mình chưa lần nào mở lời chính thức cám ơn chị vì tính mình ngại nói lắm 😅😅😅😅 nhưng trong tâm mình luôn nói lời cám ơn chị mỗi ngày, và luôn gởi lời cầu nguyện cho cuộc sống và sự nghiệp của chị được tốt đẹp như chị mong muốn.

Em cám ơn chị đã mang đến cho em 1 cơ hội để ít nhất giúp bản thân em có được sức khoẻ tốt hơn, và 1 cơ hội nghề nghiệp ổn định hơn, đồng thời cũng sẽ giúp nhiều người khác có sức khoẻ. Cám ơn c đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng tụi em trong lúc học cũng như trong cuộc sống.

Mình là 1 đứa lười vận động, rối loạn tiền đình, từng nghĩ Yoga ko phù hợp với mình...vậy mà giờ đây đã hoàn thành xong khoá Huấn Luyện Viên Yoga.
Bạn có tin là bạn cũng sẽ làm được nếu bạn đủ mong muốn và đam mê ko?
---
Chép lại từ FB Hoàng Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét