Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Đừng nghĩ mình bị bệnh

Đây là câu nói Tôi hay nói với chính mình và với những người muốn Tôi dạy yoga và thiền trị liệu phục hồi. "Tôi ko bị bệnh. Tôi chỉ đang thiếu tình yêu. Bây giờ chỉ cần tăng yêu thương là Tôi khỏe."

❤ Tôi có yêu cơ thể? Yêu và nuông chiều là 2 khái niệm khác nhau. Người biết yêu cơ thể là ng biết kỷ luật cơ thể vào việc ăn đúng, tập đúng, thở đúng, nghỉ đúng, tư duy tích cực và thiền định. Cảm ơn, trân trọng và chăm sóc cơ thể mỗi ngày là Tôi đang yêu cơ thể rồi.

Có thể bạn quan tâm:

❤ Tôi có yêu hít thở? Nghe có vẻ buồn cười nhưng hiểu ra thì Tôi sẽ ko cười được. Bởi người yêu hít thở là người chăm chỉ luyện tập cho hơi thở của mình càng ngày càng hít sâu hơn, thở ra chậm dần đều và nhẹ nhàng hơn. Độ ngắn dài của hơi thở tỉ lệ với tuổi thọ và sức khỏe của Tôi. Vậy ko có lý do gì mà Tôi ko yêu và luyện. 

❤ Tôi có yêu cảm xúc của mình? Tôi cá Tôi chưa yêu. Vì chưa yêu nên Tôi hay để cảm xúc lên xuống thất thường. Tôi ko cân bằng được nó. Tôi để cảm xúc chi phối và thiếu tỉnh thức. Người yêu sẽ là người biết quan sát, biết cảm nhận, biết lắng nghe. Để mỗi khi nó có biến động là biết cách chuyển hóa và làm cân bằng. Thiền quán tâm thực sự đơn giản.

❤ Tôi có yêu suy nghĩ? Nếu yêu sao trong đầu Tôi chứa toàn rác tiêu cực? Học cách đón nhận. Chuyện gì xảy ra cũng tốt. Tất cả là do mình.... Tình yêu sẽ phát triển cùng với quá trình làm sạch cái đầu của Tôi. Tôi yêu nên Tôi cũng xin phép từ chối bất kỳ ai đem tiêu cực đến với mình. Tôi hoan hỉ mở cửa chào đón sự tích cực và tích cực.

❤ Hãy yêu hạnh phúc bên trong. Bên ngoài cũng có hạnh phúc? Nhưng hạnh phúc thật sự lại nằm bên trong Tôi. Đơn giản lắm! Tôi yêu "TẠI ĐÂY" và "NGAY LÚC NÀY" là Tôi đã hạnh phúc rồi.
Việc chữa lành nên bắt đầu từ tình yêu. Hãy để tình yêu là phương pháp duy nhất trị liệu và phục hồi. Thiền và Yoga sẽ giúp Tôi xây dựng lên tình yêu trọn vẹn🙏

P/s: Viết cho ngày mới yêu thương. Trên xe ra Hà nội tự nhắc nhở mình. I love you!😘
---
Chép lại từ FB Hien Nguyen Van

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét